โบ๊ท ชู รองเท้าแฟชั่นส้นเรียบ

            สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบการแต่งกายสไตล์ลุยๆหรือเป็นสาวมั่นที่ต้องการความกระฉับกระเฉงในการเดินนั้น วันนี้ผู้เขียนมีรองเท้าแฟชั่นมาแนะนำให้กับสาวๆที่ชื่นชอบการแต่งกายสไตล์นี้ค่ะ

shoe            รองเท้าโบ๊ท ชู เป็นรองเท้าที่มีลักษณะเป็นส้นเรียบ เป็นรองเท้าหุ้มปลายเท้า มีสีสันสวยงามน่ารัก เหมาะกับผู้หญิงที่เป็นสาวหวานแต่ไม่มากบวกกับสาวที่มีลักษณะทะมัดแทมง เมื่อสวมใส่แล้วให้ความรู้สึกใส่สบายไม่ยุ่งยากและพร้อมกับการเดินทางก้าวไปข้างหน้าค่ะ ขอบอกว่ารองเท้าแฟชั่นแนวนี้ได้รับความนิยมอย่างมากเพราะรูปแบบที่น่ารักและดูสบายๆทำให้สาวๆหลายคนนั้นไปถอยออกมาจากร้านแล้วสวมใส่เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า แต่ก็ยังมีสาวๆหลายคนนั้นที่ยังไม่รู้จักหลักในการเลือกซื้อรองเท้าว่าควรจะต้องซื้อรองเท้าแบบไหนวันนี้ผู้เขียนมีหลักในการเลือกซื้อรองเท้ามาฝากกันด้วยจ้า

            รองเท้าที่ดีควรจะต้องมีลักษณะดังนี้คือ รองเท้าต้องทำจากวัสดุที่อ่อนนุ่มต่อเท้า รองเท้าต้องมีพื้นที่นุ่ม สามารถกันกระแทกได้ และไม่ลื่น ไม่ควรเลือกซื้อรองเท้าที่มีตะเข็บในบริเวณที่เราได้รับบาดเจ็บ หลีกเลี่ยงรองเท้าที่มีน้ำหนักมาก โดยเฉพาะรองเท้าที่ส่วนหัวรองเท้าทำจากยาง และมีขนาดใหญ่ เพราะจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย เป้นอย่างไรบ้างค่ะกับเทคนิคเล็กๆน้อยในการเลือกซื้อรองเท้า ซึ่งการเลือกรองเท้าที่ดีคือสิ่งที่เราต้องคำนึงถึงในการเลือกซื้อรองเท้านะจ๊ะ เพราะถ้าหากเลือกซื้อไม่ดีเมื่อสวมใส่ไปแล้วอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้นั่นเอง

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.